Tin thế giới
Ăn quá mặn tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày
(19/04/2010 06:24:49 PM)
Chế độ ăn uống hàng ngày quá nhiều muối khiến nguy cơ mắc ung thư dạ dày tăng 10%, một nghiên cứu ở Hàn Quốc mới công bố. Nghiên cứu được tiến hành đối với hơn 2.200.000 người Hàn Quốc trong độ tuổi 30 - 38, những người này được hỏi về thói quen ăn uống, bệnh sử trong vòng 10 năm.
Gia tăng số ca kháng thuốc chống cúm A/H1N1
(26/11/2009 05:07:15 AM)
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đang nghiên cứu những bản báo cáo tại Anh và Mỹ nói rằng cúm A/H1N1 có thể trở nên kháng thuốc Tamiflu (ở người). Hội Bảo vệ Sức khỏe Anh (HPA) nói có 5 ca được xác định tại xứ Wales nhiễm cúm A/H1N1 kháng thuốc oseltamivir, tên phát sinh của Tamiflu.
Các bài đã đăng